TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN MOOLYA


Xin chào bạn bè của tôi. Tôi tên là Anh Tuấn . Chào tất cả bạn bè đã theo dõi tôi và  hơn nữa các bạn đọc giả, hiện nay tôi đang đi mời các bạn cùng nhau phát triển dự án " Moolyacoin ", một dự án chứa  đầy hứa hẹn cho Công nghiệp 4.0 hiện nay. Như các bạn đã biết, Công nghệ 4.0 đang bùng nổ trên toàn thế giới và không điều gì có thể ngăn cản bước tiến của nó trong tương lai. Tổ chức của dự án này đang liên kế đến tất cả mọi người. Nếu moi người  cần một chỗ đứng trong  quỹ của họ, trong doanh số bán ICO mà  họ đang làm. Nếu bạn quan tâm đến biến đổi chuyển mình của công nghệ thì dự án này là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn. Nếu không bạn chưa có ý định đầu tư thì hãy đọc bài đánh gía của tôi, nó sẽ  giúp bạn tự hiểu biết đánh giá và giúp  bạn nhận được nhiều thông tin ,có thể hỗ trợ bạn trong xem tầm nhìn sứ mệnh của họ trong suốt dự án của họ. Nào bắt đầu dự án tuyệt vời này thôi.

Moolyacoin là một blockchain dựa hệ sinh thái khởi động với mục đích quy tụ các tổ chức, các doanh nhân, các tổ chức và các công ty trên toàn cầu để giúp hỗ trợ họ trong việc đạt được thành công trong công ty của họ.

Moolyacoin được thiết kế theo cách như vậy mà dịch vụ cùng có lợi được cung cấp cho tất cả các tổ chức, các tổ chức, bắt đầu kinh doanh thăng khách hàng tiềm năng của họ. Để cho điều này là có thể, nó đã đặt ra một hệ thống cố vấn, các chiến lược công nghệ và tiếp thị tiên tiến và một cơ thể của nhiều công ty liên kết khác.
Làm thế nào để hệ thống làm việc?

Cơ sở hạ tầng Moolya đã được chủ yếu được xây dựng để thống nhất tất cả sáu cộng đồng khởi động trong một nền tảng duy nhất. Nhà đưa ra ý tưởng, nhà khởi nghiệp, các nhà đầu tư, các tổ chức, công ty và các nhà cung cấp dịch vụ bây giờ có thể dễ dàng cộng tác và giao dịch liên tục trong hệ thống này.

Và với nhiều lựa chọn giao dịch mà hệ thống này cung cấp, tất cả các cộng đồng khác nhau sẽ có thể thực hiện quá trình khác nhau cần thiết cho doanh nghiệp của họ và đáp ứng mọi dự án kinh doanh mà không rào cản
TOKEN ICO

MOOLYA sẽ là thẻ tiện ích mà sẽ đẩy toàn bộ hệ sinh thái khởi động kỹ thuật số này. Mọi giao dịch sẽ được thực hiện với việc sử dụng đồng xu Moolya. Và để khuyến khích người dùng sử dụng thẻ, người sử dụng thẻ sẽ được cung cấp những lợi ích đặc biệt về phí giao dịch.

Hiện nay, việc bán thẻ đã đạt mũ mềm của nó (3M USD) - cho đến nay, họ đã bán được hơn 116M Moolyacoins. Mặt khác, mũ cứng của họ được thiết lập để 25 triệu USD.

1 MOOLYA có giá 0,06 USD và bạn có thể sử dụng một trong hai ETH hoặc USD để mua hàng. Đối với mỗi sự kiện bán thẻ sẽ có xu tiền thưởng cho các nhà đầu tư. Thưởng tiền xu sẽ như sau:

Pre-Sale (ngày 10 tháng bảy năm 2018 - 10 tháng 8 năm 2018) - 25% tiền thưởng ở 0,06 USD mỗi MOOLYA.
Tin-Sale (1 tháng 9 năm 2018 - 15 tháng 11 năm 2018) - 20% tiền thưởng ở 0,06 USD mỗi MOOLYA.
Đám đông-Sale (ngày 01 tháng 12 năm 2018 - ngày 15 tháng một năm 2019) - 5% tiền thưởng ở 0,06 USD mỗi MOOLYA
ROAD MAP

Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập liên kết sau đây;

Trang web: https://www.moolyacoin.io/
Sách trắng: https://www.moolyacoin.io/whitepaper/
Telegram: http://t.me/moolyacoin
Facebook: https://www.facebook.com/moolyacoin
Twitter: https://twitter.com/moolyacoin
Trung bình: https://medium.com/moolyacoin-io
Reddit: https://www.reddit.com/user/moolyacoin
Tác giả:
Bitcointalk Username:tuananh9858
My bitcointalk:https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2251884

Nhận xét

Bài đăng phổ biến