TỔNG QUAN VỀ eloncity

Giới thiệu khách quan
Andy Li, người sáng lập Eloncity và POMCube, từng là Giám đốc Công nghệ của ChinaCache và là một nhà nghiên cứu điện toán tại Alibaba Cloud. Trong suốt twelve năm kinh nghiệm làm việc cho Cisco tại Hoa Kỳ, Andy đã phát triển một kiến thức sâu rộng về kỹ thuật trao đổi thông tin và từ đó đã tiến hành nghiên cứu chuyên sâu về vấn đề truy cập mạng thông minh.

Eloncity đảm bảo sản xuất ra nguồn năng lượng điện sạch thân thiện với môi trường thông qua các tấm pin mặt trời , các tua pin quạt gió được đặt ở biển và các vùng có sức gió mạnh ,... Eloncity sẽ giúp mọi người trên toàn thế giới tiếp cận với nguồn điện một cách dễ dàng và biết rõ giá trị mà họ đang sử dụng . Điều này giúp cho việc bổ sung nguồn điện một cách hợp lý , làm cho việc thiếu điện giảm đi một cách đáng cỡ . Giúp nền kinh tế phát triển và bên cạnh đó là giúp nguồn cung từ các nguyên liệu hóa thạch được giảm bớt phần nào .
*** Eloncity World Tour @ Vietnam : Vào ngày seven tháng seven vừa qua , Eloncity đã đến với Việt Nam . Trong đó người sáng lập Eloncity là Andy Li đã có buổi thuyết trình tuyệt vời cùng trước cộng đồng Việt Nam . Ông đã giới thiệu Eloncity và các giải pháp mà Eloncity sẽ làm trong tương lai , thuyết phục các nhà đầu tư tại Việt Nam về Eloncity . Bên cạnh đó Eloncity cũng mở một cuộc hội thảo tại Choson mang tên (Eloncity World Tour @ Choson) để giới thiệu dự án đến với cộng đồng Korea . Điều này cho thấy họ đang muốn hướng tới cộng đồng Crypto tại châu á và tạo niềm tin về một dự án năng lượng thành công .

Kiến trúc thiết kế năng lượng tái tạo phân cấp, bao gồm:
Một nền tảng Blockchain cung cấp sổ cái mở, được bảo đảm và phân phối để ghi lại hiệu quả các giao dịch năng lượng trong cộng đồng một cách đáng tin cậy và không thay đổi được. Nền tảng blockchain cũng cho phép cộng đồng Eloncity thiết lập một kỷ lục có thể kiểm tra để theo dõi các nguồn phát điện trong cộng đồng, đó là không có nhiên liệu hóa thạch hoặc không có hóa thạch. Việc theo dõi các nguồn phát điện có thể kiểm tra là rất quan trọng để xác định giá trị điện dựa trên các nguồn phát điện và cũng giám sát tiến độ của cộng đồng đối với khử cacbon.
Một hệ thống lưu trữ năng lượng pin được nối mạng thông minh (BESS) được triển khai trên cơ sở khách hàng để hài hòa với nhu cầu cung cấp điện của địa phương. Eloncity BESS giảm nhẹ nhu cầu về năng lực tốn kém và các dịch vụ phụ trợ. Ngoài ra, BESS cũng giúp làm phẳng các thế hệ tái tạo liên tục thành các nguồn tái tạo có thể dự đoán, đáng tin cậy và có thể gửi đi được.
Các thế hệ có thể tái sinh hoặc dựa vào cộng đồng, chẳng hạn như các PV năng lượng mặt trời cùng với BESS được nối mạng thông minh, có thể đáp ứng tất cả hoặc gần như tất cả các nhu cầu năng lượng của địa phương. Các quyền hạn tái tạo được sản xuất tại địa phương sẽ loại bỏ hoặc giảm đáng kể nhu cầu vận chuyển năng lượng từ xa thông qua mạng lưới T & D của mạng lưới tập trung phức tạp và thường dễ bị tổn thương, đồng thời tránh tổn thất năng lượng từ việc truyền tải điện từ xa tới khách hàng.

Một mạng lưới điện DC cộng đồng sử dụng năng lượng DC tái tạo hiệu quả hơn bằng cách giảm thiểu tổn thất từ việc chuyển đổi AC-DC-AC lặp đi lặp lại, trong alphabetic character loại bỏ nhu cầu về các dịch vụ phụ trợ điện AC tốn kém. Điện ở dạng DC đơn giản hơn nhiều thus với bộ nguồn AC của nó. Ví dụ, điện DC không đòi hỏi sự hỗ trợ phức tạp và tốn kém như điều chỉnh tần số hoặc các dịch vụ công suất phản kháng. Lưới điện DC địa phương được đề xuất của Eloncity bao gồm Bộ lập lịch DCBus phối hợp cung cấp điện cho cộng đồng. Vai trò của bộ lập lịch cục bộ này tương đương với vai trò của nhà điều hành hệ thống độc lập, nhưng với lợi thế đáng kể về khả năng cân bằng nhu cầu và nguồn cung cấp năng lượng tại các cấp cơ sở khách hàng cá nhân ở độ phân giải thời gian chi tiết cao. Tóm lại, lưới DC cục bộ và DCBus computer hardware, cùng với BESS nối mạng, sẽ loại bỏ nhu cầu về các dịch vụ phụ trợ tốn kém trong alphabetic character loại bỏ sự mất mát khỏi việc chuyển đổi AC-DC-AC lặp đi lặp lại. Tất cả những cải tiến kỹ thuật này cuối cùng nhằm mục đích giảm chi phí giao điện cho người tiêu dùng năng lượng.
(2) Lập kế hoạch và thực hiện theo hướng cộng đồng bảo đảm sự thành công lâu dài của sự chuyển đổi của cộng đồng vào tương lai năng lượng tái tạo bền vững.
(3) Tài trợ dựa trên hiệu quả và tự tài trợ là rất quan trọng trong việc huy động vốn thị trường tư nhân để thúc đẩy việc áp dụng rộng rãi năng lượng tái tạo alphabetic character tập trung. Tổ chức Foundation sẽ cộng tác với các đối tác tài chính, các cơ quan chính phủ và các bên liên quan chính khác để thiết lập các quỹ cho vay wharf vòng
(4) Một khung pháp lý công bằng tạo điều kiện cho các thị trường mở là cần thiết để giảm thiểu các quyền lực thị trường hiện tại mất cân bằng, bảo vệ người tiêu dùng năng lượng, hỗ trợ nền kinh tế địa phương và mở ra những đổi mới thị trường.
Author Information:

http://eloncity.io/?utm_source=Content&utm_medium=Bounty&utm_campaign=B000203
Verification Link:
My bitcointalk:
https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2229924

For a lot of info, visit:
Krypital Bounty Group: https://t.me/KrypitalBounty
Eloncity Group: https://t.me/Eloncity
Krypital News: https://t.me/KrypitalNews
Main Website: http://www.eloncity.io
Medium: https://medium.com/eloncity
Telegram: https://t.me/Eloncity
Facebook: https://www.facebook.com/Eloncity

Nhận xét

Bài đăng phổ biến