[REVIEW ICO] TỔNG QUAN VỀ INGOT COIN.

Xin chào tất cả mọi người.Mình là Anh Tuấn. Như các bạn đã biết công nghệ đang phát triển từng ngày từng giờ. Thời gian gần đây đã bùng nổ với công nghệ Blockchain và đặc biệt là tiền điện tử. Cứ mỗi ngày trôi qua chúng metal lại thấy xuất hiện liên tiếp các ICO với những cách tiếp cận khác nhau sử dụng công nghệ blockchain. Một trong những sáng kiến hàng đầu nổi lên từ sóng công nghệ Blockchain là hệ sinh thái phân cấp hoạt động theo cách phân phối với một đồng tiền tiện ích thống trị. Trong letter có một cấu trúc letter of the alphabet tập trung , các hệ sinh thái blockchain cho phép tối đa hóa tác động. Vậy nên hôm negative mình xin giới thiệu cho tất cả các bạn một dự án cực kì tốt như vậy.Đó chính là dự án: “INGOT Coin”.

INGOT là một hệ sinh thái dựa trên blockchain sẽ hoạt động theo các hợp đồng thông minh và các giao thức letter of the alphabet tập trung để thiết lập một nền tảng cho nhiều tùy chọn trao đổi, môi giới và thương mại cho mật mã cũng như order. Nền tảng này sẽ tiếp tục cho phép nhiều dịch vụ tài chính mật mã với một suy nghĩ để thiết lập một hệ sinh thái tài chính hoàn toàn không giống như các hệ thống truyền thống.
INGOT Hệ sinh thái Blockchain ngân hàng, trao đổi, môi giới và ví tiền điện tử
Phần trung tâm của block bao gồm hệ sinh thái của nó, các chi nhánh này đưa vào một số cổng chức năng khác. Bao gồm các:
IC Digital Bank- tạo điều kiện cho tất cả các giao dịch, thanh toán và thanh toán trong block.
IC Brokerage - cho các nhà đầu tư tìm kiếm nhiều lựa chọn giao dịch họ có thể kiểm tra các cơ hội thông qua cổng thông tin IC môi giới.
IC Exchange - IC cũng cung cấp cho tiền điện tử và giao dịch order thông qua nền tảng trao đổi của họ.
IC pocketbook để giữ tiền điện tử, tiền xu block và tiền tệ order.
IC ICO Accelerator vô địch để đầu tư vào các dự án hợp pháp ICO.
IC Crypto Certifier cho tài liệu dựa trên giáo dục về các liên doanh tiền điện tử.
IC Community cho cả những người đam mê và nhà phát triển để tương tác và giao tiếp.
IC Liquidity Pool cung cấp tính thanh khoản được bảo hiểm cho COIN block , tiền tệ order và các loại tiền điện tử khác.
Sàn giao dịch block Coin:IC Exchange sẽ được tích hợp một cách AN toàn với IC pocketbook, IC Brokerage và IC Digital Bank thông qua một nền tảng thân thiện với người dùng, một giao dịch trao đổi tiền điện tử đầy đủ. Việc trao đổi sẽ liệt kê các đồng tiền chính và các ICO mới phát hành để cung cấp một phổ đồng xu đa dạng hoàn chỉnh cho những người tham GIA thị trường.Đồng tiền sẽ được liệt kê dựa trên các loại tiền điện tử khác, tiền tệ order và các công cụ tài chính truyền thống như ETF và hàng hóa. Bằng cách kết hợp IC Exchange với các thành phần khác, nhà đầu tư có thể thực hiện một lộ trình mới về giao dịch tiền điện tử và đa dạng hóa danh mục đầu tư của họ..
Môi giới block Coin: block Coin môi giới sẽ tạo ra một trung tâm thanh khoản, định giá thị trường hiệu quả và tiếp cận tất cả các sản phẩm tài chính, từ tiền tệ order đến cổ phiếu quốc tế và từ hàng hóa (Nông nghiệp, kim loại và năng lượng) cho ETFs. Sự tích hợp của IC Brokerage với IC Exchange và IC pocketbook, tiếp tục cung cấp cho các nhà đầu tư hàng trăm tùy chọn để giao dịch trong những thời điểm bất ổn của thị trường. Thông qua môi giới, người dùng sẽ có thể tích cực phòng hộ và mở rộng danh mục đầu tư của mình. Môi giới sẽ cho phép giao dịch tức thời trên mã hóa / cổ phiếu hoặc mã hóa / hàng hóa như (BTC / APPL, BTC / GOLD, v.v.).

Lợi ích block mang tới

Là một hệ sinh thái bao trọn gói, block là người tiên phong theo nhiều cách, và do đó, nó có thể có một số lợi ích tiềm năng:
Ngân hàng IC cung cấp sổ cái letter of the alphabet tập trung cho phép minh bạch
Mô hình ngang hàng cho phép phân cấp cơ sở hạ tầng giao dịch.
Ngân hàng IC loại bỏ sự cần thiết phải trả phí ngay cả với các khoản phí nhỏ nhất mà không có trung gian
Ví điện tử IC cung cấp các tiêu chuẩn cao nhất về bảo mật, đảm bảo một phương thức chuyển tiền trơn tru và AN toàn cho order và tiền điện tử .
TOKEN



TEAM

Cảm ơn các bạn đã cố gắng lắng nghe.


Xem thêm thông tin về dự án tại :
Website: https://www.ingotcoin.io/
Whitepaper: https://www.ingotcoin.io/documents/en/white-paper.pdf
Bitcointalk Ann: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3581009.new
Facebook: https://www.facebook.com/ICOINGOT/
Twiter: https://twitter.com/ICOINGOT
Telegram: https://t.me/INGOTCoin
Github: https://github.com/INGOTCoin1/IngotCoin
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCkhXGyI_piMMDMtyrYjI_IA
Bounty: https://www.ingotcoin.io/en/Bounty
Author Information:
Bitcointalk Username:tuananh9858
My bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2251884 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến